NIỀM TIN ĐÃ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC
         
          Qua một thời gian dài để chứng minh niềm tin của những bệnh nhân k nay đã trở thành sự thật. Đó là chiến thắng k hoàn toàn. Sau 2 năm, tôi đi khám ở bệnh viện k các bác sĩ ở bệnh viện k3 - Tân Triều xác nhận tôi đã khỏi bệnh. Tôi muốn tâm sự với những bệnh nhân k về sự phát triển nhân đôi tế bào k, cách tiêu diệt hết sạch bệnh k - tâm của bệnh.

          
          Những người không may bị mắc bệnh ung thư được ví như có một con quỷ dữ trong người, cắt lại mọc, dùng tia phóng xạ, hạt nhân đốt lại mọc, dùng hóa chất cực độc tiêu diệt chúng, chúng lại biến thể thành một loại k mới.
         Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng đối với những bệnh nhân k phải dùng một phương pháp mới kết hợp với những phương pháp cũ. Phẫu thuật, cắt bỏ khối u các bạn đừng nghĩ là mình khỏi vì tế bào k luôn luôn ở trong máu và nơi khác. Phẫu thuật không thể cắt hết được kể cả vét hạch triệt để. Nó luôn luôn tái phát. Đối với phương pháp xạ dùng những tia phóng xạ hạt nhân, nó chỉ giảm số lượng tế bào k nhưng thực chất k lại lây lan theo mạch máu. Với phương pháp hóa chất, tế bào k không chết hết được mà biến thể thành một loại k khác mạnh mẽ hơn nhiều. Nó di căn tới gan và thùy não làm cho hóa trị không còn tác dụng nữa. Một tác hại lớn là khi truyền hóa chất tác dụng phụ của hóa chất đã tiêu diệt rất nhiều tế bào có lợi khác. Nó làm suy giảm hệ miễn dịch nghiêm trọng. Do vậy những bệnh nhân sau khi khống chế k thường mắc một số bệnh khác: lao phổi, tim và một số biến chứng gây đột quỵ và tử vong. Sự thực mà tổ chức WHO thống kê, những bệnh nhân điều trị theo biện pháp y học hiện đại chỉ sống sót được 4% sau 5 năm...
Với phương pháp mới của tôi là khôi phục hệ miễn dịch bằng các thảo dược tự nhiên hoàn toàn không độc hại có thể diệt tế bào k tận gốc để những bệnh nhân k có thể trở lại thành người bình thường. Tôi đã thành công trong việc chiết xuất một số thảo dược thay hóa chất để tiêu diệt k. Phương pháp này đã được áp dụng trên tôi và một số bệnh nhân khác. Nhờ đó tôi đã tiết kiệm một khoản tài chính lớn.

Ai có nhu cầu liên hệ số điện thoại: 01666 555 138.

Comments

Popular posts from this blog

Chiến thắng "thần chết"