Chiến thắng "thần chết"

Chiến thắng "thần chết"


Ung thư xuất hiện khoảng 2000 năm trước nhưng loài người chưa tìm ra thuốc đặc trị chữa khỏi căn bệnh này. Mặc dù đã có sự nỗ lực của các nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ và rất nhiều người đem ra cả ngoài hành tinh thử nghiệm mà vẫn chưa thành công.

Ở nước ta, ung thư đang hoành hành khắp nơi, len lỏi vào tất cả các gia đình gây ra nhiều nỗi đau nhức nhối, bao nhiêu người tan cửa nát nhà và những dòng nước mắt tiễn biệt người thân đi theo tổ tiên của họ. Theo tổ chức y tế thế giới WHO, nước ta xếp thứ 2 trên thế giới có tỉ lệ tử vong vì ung thư cao (95.000 người/năm) và có 127.000 người mắc mới. Nguy cơ hơn tỉ lệ mắc mới đang dần trẻ hóa.

Ở bệnh viện K trung ương (đặc thù của bệnh viện là niềm vui thì ít, nỗi buồn thì nhiều, dòng người xếp dài dằng dặc, những tiếng thở dài cùng ánh mắt vô hồn) mặc dù đã được nhà nước quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, có đầy đủ máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, có cả máy xạ hiện đại nhất thế giới hiện nay nhưng hiệu quả chữa trị chưa khả quan. Nhiều bệnh nhân đã qua các phác đồ điều trị nhưng bệnh tình vẫn tái phát và di căn...

Tôi là người mắc căn bệnh ung thư đã 2 năm, từng đi qua nhiều bệnh viện thấu hiểu nỗi khổ của người bị ung thư, không những về thể xác mà còn về tinh thần, ảnh hưởng rất lớn đến người thân trong gia đình và kinh tế. Chi phí cho 1 ca ung thư tại nước ta rất đắt đỏ (khoảng 200 triệu), nhiều người không đủ tài chính đã đi gặp tổ tiên của mình.

     Tháng 11 năm 2015, khi đi khám tổng thể tại bệnh viện Bạch Mai, qua siêu âm, xquang, citi, xét nghiệm tôi phát hiện ra một số khối u trong ổ bụng, tôi được chuyển đến bệnh viện K trung ương. Ở đây, các bác sĩ chuẩn đoán tôi đã bị bướu ác bể thận 48x52mm ở thận phải, một khối u nang nước 11x11mm ở thận trái và 2 khối u 8x11mm ở gan, đã có hạch xung quanh. Các bác sĩ chỉ định phẫu thuật cắt thận, vét hạch. Tôi như sụp đổ hoàn toàn... Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ hội chuẩn thấy tôi không đủ sức khỏe, khoa xạ-hóa chất không nhận. Và quyết định cho tôi ra viện chăm sóc tại địa phương. Tôi gặp bác sĩ điều trị, hỏi lí do ra viện và nhận được câu trả lời: "K ác tính mạnh, bệnh viện hiện nay không có thuốc để trị". Tôi cảm thấy "thần chết" đã ở gần tôi...


















Khi về địa phương, sau 2 tháng các khối u mọc lại. Trước những khó khăn đó, chồng tôi chạy đua với thời gian ngày đêm miệt mài nghiên cứu tài liệu các nước Anh, Pháp, Mĩ, Nga, Nhật.... đã tìm ra một phương pháp diệt K chỉ trong vòng 8-10 ngày. 










Một phương pháp hoàn toàn mới dùng thảo dược tự nhiên, khôi phục lại hệ miễn dịch tự nhiên, không ảnh hưởng đến các tế bào lành. Qua 7 lần tái khám định kì tôi đã nhận được nụ cười hiếm hoi của bác sĩ K: "Chị đã khỏi bệnh".

Comments

Popular posts from this blog